Wednesday, April 29, 2015

Angeline Quinto - Hanggang Kailan

Angeline Quinto Songs
Bastat Kasama Kita by Angeline Quinto is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Angeline Quinto. This is the lyrics video of the song released by ABS-CBN Starmusic on their YouTube Channel, August 29, 2014.
Words & Music by Joel Mendoza Vocal with the Supervision & Background Vocals by Arnie Mendaros. This song was arranged & Produced by Albert Tamayo. For the Live Guitar it was made possible by Noel Mendez Mixed & Mastered by Albert Tamayo at Studio 1103 Published by Star Songs, Inc.
Here is the lyrics of  Hanggang Kailan by Angeline Quinto
Kay rami nang nagbago sa buhay
Mula nang tayo'y nagmahalan
Puso ko'y natutong tumibok sa isang kumpas
Hanggang isang pintig na lamang
Ang marinig mula sa ating dibdib

Ngunit paraiso na ating narating
Ngayo'y naglalaho tulad ng isang bituin

Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako'y handang magtiis

Hangga't 'di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo'y naninimdim

Kay rami nang nagbago sa buhay
Mula nang tayo'y nagmahalan
Puso ko'y natutong tumibok sa isang kumpas
Hanggang isang pintig na lamang
Ang marinig mula sa ating dibdib

Ngunit paraiso na ating narating
Ngayo'y naglalaho tulad ng isang bituin

Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako'y handang magtiis

Hangga't 'di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo'y naninimdim
Oh... 

Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako'y handang magtiis

Hangga't 'di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo'y naninimdim

Habang nadaramang kailangan mo ako
Kung hanggang kailan kita mamahalin
'Yan ay 'di na kailangan pang tanungin
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Angeline Quinto - Hanggang Kailan
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.