Wednesday, April 29, 2015

Angeline Quinto - Kunin mo na ang lahat sakin

Angeline Quinto Songs
Kunin mo na ang lahat sakin by Angeline Quinto is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Angeline Quinto. This is the lyrics video of the song released by Michael Francisco on their YouTube Channel, July 4, 2011.
Angeline Quinto (born November 26, 1989) is a Filipino singer, actress, and winner of Star Power: Sharon's Search For The Next Female Pop Superstar in 2011.
Here is the lyrics of  Kunin mo na ang lahat sakin by Angeline Quinto
May gusto ka saking mahal
May balak kang agawin sya
Itsura pa lang sakin lamang ka na
Akitin mo sya siguradong magwawagi ka

Nakikiusap ako sayo, nagmamakaawa
Kunin mo nang lahat sa akin
Wag lang sya

Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Alam kong kaya mong paibigin sya
Sakin maagaw mo sya
Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba
Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki'y inagaw mo sya

May pakikilala ako sayo
Kasing kisig ng mahal ko
Sya na lang ang ibigin mo

Nakikiusap ako sayo nagmamakaawa
Kunin mo nang lahat sa akin
Wag lang sya

Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Alam kong kaya mong paibigin sya
Sakin maagaw mo sya
Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba
Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki'y inagaw mo sya

Kunin mo na ang lahat sa akin
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Angeline Quinto - Kunin mo na ang lahat sakin
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.