Monday, April 27, 2015

Silent Sanctuary - Hiling


Hiling by Silent Sanctuary is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Silent Sanctuary. This is the music video of the song released by UniversalRecPH on their YouTube Channel, August 5, 2009.
  
This song of Silent Sanctuary is under their album "Mistaken for granted.If you want to have a copy feel free to download it on iTunes.
Silent Sanctuary Songs
Here is the lyrics of Hiling by Silent Sanctuary
Minsan di ko maiwasang isipin ka... 
Lalo na sa t'wing nag iisa... 
Ano na kayang balita sayo... 
Naiisip mo rin kaya ako... 
Simula nang ikaw ay mawala... 
Wala nang dahilan para lumuha... 
Damdamin pilit ko nang tinatago... 
Hinahanap ka parin ng aking puso... 
Parang kulang nga kapag ika'y wala... 

(Chorus)
At hihiling sa mga bituin... 
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin... 
Hihiling kahit dumilim
Ang aking daan na tatahakin... 
Patungo... 
Ala ala mong tinangay na ng hangin... 
Sa langit ko na lamang ba yayakapin... 
Nasan ka na kaya, aasa ba sa wala... 

(Chorus)
At hihiling sa mga bituin... 
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin... 
Hihiling kahit dumilim... 
Ang aking daan na tatahakin... 
Patungo sa iyo, patungo sa iyo... 

Bridge:
Ipipikit ko ang aking mata dahil... 
Nais ka lamang mahagkan... 
Nais ka lamang masilalayan... 
Kahit alam kong tapos na
Kahit alam kong wala ka na... 

(Chorus)
At Hihiling sa mga bituin
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin
Hihiling kahit dumilim
Ang aking daan na tatahakin
Patungo sa iyo, patungo sa iyo
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Silent Sanctuary - Hiling
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.