Friday, May 29, 2015

Angeline Quinto - Kung Sakali Man

Angeline Quinto
Kung Sakali Man by Angeline Quinto is now available here in your opm songs page! Check out the lyrics video of this song by Angeline Quinto. This is the official lyrics video of the song released by ABS-CBN Starmusic on their YouTube Channel, May 25, 2015.
The Lyric Video is made possible by Jasmine Marie Maragay.
Here is the lyrics of Kung Sakali Man by Angeline Quinto 
Heto na naman ako
Nananaginip nang gising
Iniisip ang ating kahapong nakalipas
Kay saya ng ating pagsasama
Ngunit bakit biglang nawala na parang bula

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man

Heto ka na naman
Naglalaro sa aking isipan
Paano ba makakabuhan ang nararamdaman
Gusto kitang makitang masaya
Paano na kung sa iba ka na liligaya

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man

Ako sana'y dinggin umaasa pa rin
Ang puso kong ito'y 'di bibitiw

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man...

Kung sakali man
Ako'y nandito lang..
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Angeline Quinto - Kung Sakali Man
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.