Tuesday, May 19, 2015

Kejs - Bakit Ba

Kejs
Bakit Ba by Kejs is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Kejs. This is the official music video of the song released by Mark Anthony Ching on their YouTube Channel, May 17, 2015.
Word Sits Heavy now out worldwide via iTunes, Spotify, Deezer, Amazon and Google Play.
Here is the lyrics of Bakit Ba by Kejs 
wooohhh
di ko lubos maisip,kung bakit sa dinami ay sayo pa.
ibinigay ang puso kong ito,kahit na alam ko na masasaktan lang ako
kahit na alanganin,gusto ko paring ikay mapasa akin(akin)
parang kailan lang nanahimik ang puso ko hanggang sa dumating ka sa mundo ko
hindi ko na kontrolado ang nararamdaman
sa bawat saglit ay hinahanap lalalo na’t kasama mo sya
sa masakit na katotohanan
ano mang pilit ko na ipaglaban,ay sya parin ang mananaig
bat pa pinaglapittadhanay msakit magbiro satin kung minsan

bakit ba kailangan mangyare ng mga bagay na di pala maare
pinilit kng intindihin ang nilalaman ng puso mo na hindi ako nag gusto nito
ngunit ikaw ang sigaw ng puso ko(puso ko)
mahal kita ,mahal mo sya wala namang magagawa,kundi ang palayain ka, para sa kanya
oohhhh
para sa kanya
aahhh

pangarap lang kita,na natagpuan nahanap
ang gulo nag tatalo ang puso at isip ko
ang sabi ng puso ko’y ibigin ka ngunit takot ang aking isip
hindi ko pwedeng ipilit
di lang tayong dalawa ang masasaktan
ba’t hinid ko kontrolado ang nararamdaman
alam kong ako’y dehado na ikaw ay makamtan
o ang sakit ng katotohanan at hindi ko maipaglaban
dahil wala naman akong kalaban laban

(2x)
bakit ba kailangan mangyare ng mga bagay na di pala maare
pinilit kng intindihin ang nilalaman ng puso mo na hindi ako nag gusto nito
ngunit ikaw ang sigaw ng puso ko(puso ko)
mahal kita ,mahal mo sya wala namang magagawa,kundi ang palayain ka, para sa kanya
oohhhh
kung pwede lang sana akin ka.
aahhh
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Kejs - Bakit Ba
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.