Monday, June 15, 2015

Beverly Caimen - Maari Ba

Maari Ba by Beverly Caimen is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Beverly Caimen. This is the official music video of the song released by OfficialMcrArtist on their YouTube Channel, June 8, 2015.

GMA-7's "Two Mothers" theme song
Composed by: Vehnee Saturno
Director: Jeffrey Hidalgo
Assistant Director: Carlo Cruz
DOP: Dustin Uy

Hair & Make-up by: Weng Gregorio

with Special Guests: Joaqui Gallardo and Nahida Manzano Shohaibar
Here is the lyrics of Maari Ba by Beverly Caimen 
Alam ko na mahal ka niya
Ngunit pa'no na itong aking nadarama?
Batid ko ring ika'y higit
Sa paningin maging sa pagtatangi niya

Alam kong kay bigat sa puso niya
Pag ikay inibig niya
Ngunit anong magagawa
Sadyang minamahal ko siya

Maari ba, kami na lang dala'wa
Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ba ang iyong kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ako ang nandiyan sa puso mo

Alam ko na 'di kay dali
Ang isang pag-ibig na may pagkukunwari
Ngunit ang puso ay manhid
Kahit pa batid ang tunay at katotohanan

Alam kung kay bigat sa puso pag ikay inibig niya
Ngunit anong magagawa sadyang minamahal ko siya

Maari ba, kami na lang dal'wa?
'Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ba ang iyong kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ako ang nandiyan sa puso mo

OoooHHH...

Maari ba, kami na lang dala'wa?
Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ang iyon kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ko ang nandiyan sa puso mo
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Beverly Caimen - Maari Ba
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.