Monday, June 22, 2015

Mitoy Yonting - Bulag

Mitoy Yonting Songs
Bulag by Mitoy Yonting is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Mitoy Yonting. This is the music video of the song released by mcamusic on their YouTube Channel, June 18, 2015.
Music video of Mitoy Yonting performing "Bulag" under MCA Music (Universal Music Philippines)
Here is the lyrics of Bulag by Mitoy Yonting 
Kay dali akong naakit sa iyo
Di napigil ang damdamin ko
Bakit ba ganun ang aking nadama
Dina nag isip kung sino ka

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandiyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap

Di maisip kung ano ang susunod
Hahayaan bang mag paanod
Sa agos ng tubig na kay harut
Na sa puso ay bumabalot

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap
Ohhhh…… (Repeat Last Chorus)
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Mitoy Yonting - Bulag
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.