Monday, June 29, 2015

Sponge Cola - Iyong Iyong Iyo

Sponge Cola
Iyong Iyong Iyo by JSponge Cola is now available here in your opm songs page! Check out the video of this song by Sponge Cola. This is the music video of the song released by Sponge Cola on their YouTube Channel, June 18, 2015.
Iyong Iyong Iyo from the album ULTRABLESSED
Shot by Mycko David
Edited by Edson Rapizora of Sindikato, Inc.
Directed by Mihk Vergara
Special thanks to Saucony, Route196, and Backyard Katipunan

Here is the lyrics of Sponge Cola by Iyong Iyong Iyo 
Hirap talikuran ng
Gan'tong pighati
Lunas sa iyong lungkot
Siya rin ang sanhi
Hindi ko mawaglit
Sa ‘king isip
Ang tanging niloloob
At laging hiling
Ng puso

Titila rin ang ulan

Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo

‘Di ko sukat akalain

Makakarating
Bawat tibok ng akin
Tibok mo na rin
Ng puso
Ng puso

Titila rin ang ulan

Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo
Sumpa ko walang hanggan
Maglaho man ang buwan
Pangako sayo, pangako sayo
Ikaw at ako parin hanggang dulo

Titila rin ang ulan

Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo
Sumpa ko walang hanggan
Maglaho man ang buwan
Pangako sayo, pangako sayo
Ikaw at ako parin hanggang dulo
Ikaw at ako
Ikaw at ako
Ikaw
At
Ako
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Sponge Cola - Iyong Iyong Iyo
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.