Friday, July 31, 2015

Camille Santos - Tupad Na Ang Pangarap

Tupad Na Ang Pangarap by Camille Santos is now available here in your opm songs page! Check out the lyrics video of this song by Camille Santos. This is the official video of the song released by ABS-CBN Entertainment on their YouTube Channel, July 30, 2015.
Ningning OST "Tupad Na Ang Pangarap" Music Video by Camille Santos.

Here is the lyrics of Tupad Na Ang Pangarap by Camille Santos
Kayraming pangarap minsan natutupad
Minsan 'di para sa atin
Sa mga pagkakataong ito
Ako'y nagpapasalamat pa rin

Sa pagsikat ng araw
Liwanag ng buwan at bituin
Tubig sa dagat, mga puno't bundok
Sariwang simoy ng hangin

[Chorus]
Oh kay ganda ng ating mundo
Nasisilayan ng aking puso
At sa mga biyayang ito
Tupad na ang pangarap ko
Tupad na ang pangarap ko

Mga bituin sa kalangitan
Kailangan ba'ng abutin?
Ang liwanag nito't pagniningning
Ay kaligayahan na sa akin

Bahaghari pagkatapos ng ulan
Halakhak at awiting kay sarap pakinggan
Mga taong mabait at mapagbigay
Yakap at ngiti ng mahal sa buhay

[Chorus]
Oh kay ganda ng ating mundo
Nasisilayan ng aking puso
At sa mga biyayang ito
Tupad na ang pangarap ko
Tupad na ang pangarap ko

[Bridge]
Kagandahan, kabutihan, kaligayahan ang hatid...

[Chorus]
Oh kay ganda ng ating mundo
Nasisilayan ng aking puso
At sa mga biyayang ito
Tupad na ang pangarap ko
Tupad na ang pangarap ko

[Outro]
(Oh kay ganda ng ating mundo)
Oh kay ganda ng ating mundo
Tupad na ang pangarap ko
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Camille Santos - Tupad Na Ang Pangarap
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.