Monday, July 27, 2015

Daniel Padilla - Handog

Daniel Padilla
Handog by Daniel Padilla is now available here in your opm songs page! Check out the lyrics video of this song by Daniel Padilla. This is the official lyrics video of the song released by ABS-CBN Starmusic on their YouTube Channel, July 3, 2015.
Words & Music by Florante de Leon
Arranged by Tommy Katigbak
Lyric Video by Archelle de Belen

Here is the lyrics of Handog by Daniel Padilla 
Parang kailan lang
ang mga pangarap ko'y kay hirap abutin
Dahil sa inyo
napunta ako sa aking nais marating
Nais ko kayong pasalamatan
kahit man lang isang awitin

Parang kailan lang
halos ako ay magpalimos sa lansangan
Dahil sa inyo
ang aking tiyan at ang bulsa'y nagkalaman
Kaya't itong awiting aking inaawit
nais ko'y kayo ang handugan

[Chorus:]
Tatanda at lilipas din ako
Nguni't mayroong awiting
Iiwanan sa inyong ala-ala
Dahil, minsan, tayo'y nagkasama

Parang kailan lang
ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan
Dahil sa inyo
narinig ang isip ko at naintindihan
Dahil dito'y ibig ko kayong
ituring na matalik kong kaibigan

[Chorus x2:]
Tatanda at lilipas din ako
Nguni't mayroong awiting
Iiwanan sa inyong ala-ala
Dahil, minsan, tayo'y nagkasama
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Daniel Padilla - Handog
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.