Friday, July 10, 2015

Ebe Dancel - Hanggang Wala Nang Bukas

Ebe Dancel
Hanggang Wala Nang Bukas by Ebe Dancel is now available here in your opm songs page! Check out the video of this song by Ebe Dancel. This is the Official music video of the song released by Jerrold Tarog on their YouTube Channel, July 5, 2015.
Theme song for the film HENERAL LUNA
In cinemas nationwide September 9
words and music: Ebe Dancel

Here is the lyrics of Hanggang Wala Nang Bukas by Ebe Dancel  
Ikaw ang tahanan ng aking puso
Ang puno't dulo ng buhay ko
Mangangarap hanggang makakayanan
Mananaginip hanggang kamatayan

Hanggat maari iiwas sa dahas
Ngunit kung kailangan
Buhay ko ma'y kabayaran

Para makita kang malaya
At umibig ng payapa
Mabuhay sa mundong itong
Ligtas sa takot at gulo
Ang makita kang malaya
Ang nag iisang panata
Yayakapin, mamahalin kita
Hanggang wala nang bukas

Magtagumpay man o ikamatay
Hahagkan ang gabing walang katiyakan
Ito ang pinili kong buhay
Ibigin kang buo at tunay

Hanggang sa huli
Ako'y nasa iyong tabi
Hanggang sa huli
Pangalan mo pa rin sa aking mga labi
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Ebe Dancel - Hanggang Wala Nang Bukas
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.