Friday, July 17, 2015

Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na

Silent Sanctuary
Pasensya Ka Na by Silent Sanctuary is now available here in your opm songs page! Check out the video of this song bySilent Sanctuary. This is the Official lyrics video of the song released by Ivory Music & Video on their YouTube Channel, July 16, 2015.
Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na (Official Lyric Video) (C)2015 Ivory Music & Video, Inc. .

Here is the lyrics of Pasensya Ka Na by Silent Sanctuary 
Hindi mo na mapipilit, wala ng babalikan
Sa liwanag mong nang-aakit, ayoko ng masaktan
Nakikiusap sayo, patawarin mo na lang ako
Patawarin

Pasensya ka na at 'di ko na rin madama
Kay tagal kitang hinihintay
Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa
Kalayaan sa kamay ng lumbay

Ikaw na rin ang nag-sabi, tapos na ang lahat
Uunahin na ang sarili, makuha lang ang sapat
'Wag ka sanang magtampo, mas mabuti na ako'y lumayo
Lumayo

Pasensya ka na at 'di ko na rin madama
Kay tagal kitang hinihintay
Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa
Kalayaan sa kamay ng lumbay

Pasensya ka na at 'di ko na rin madama
Kay tagal kitang hinihintay
Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa
Kalayaan sa kamay ng lumbay

Pasensya ka na at 'di ko na rin madama
Kay tagal kitang hinihintay
Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa
Kalayaan sa kamay ng lumbay

Pasensya ka na
Pasensya ka na
Pasensya ka na
Pasensya ka na
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.