Saturday, July 18, 2015

The Company - Tanging Pag-Asa Ko (PHILPOP 2015)

Tanging Pag-Asa Ko by The Company is now available here in your opm songs page! Check out the video of this song by The Company. This is the Official music video of the song released by vivamusicgroup1 on their YouTube Channel, July 17, 2015.
Composed by Soc Villanueva
Interpreter: Jinky Vidal
Directed by: Mike Cabardo
PHILPOP 2015 Finals night will be on July 25, 2015. 10pm on TV5!

Here is the lyrics of Tanging Pag-Asa Ko by The Company - PHILPOP 2015
Biglang gumuho ang muong na minsan ay itinayo
pag-asa sanang sa sigway gawing kublihan
amging ang tibay ng loob,tangay ng hanging
bumayo nagyoy walang mapagpiliiang kalagayan
bilang mortal tatangis at magluluksa
babangong minsan pa pasa pag hupa ng luha

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin
pangako moy pang hahawakan
sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko

kapayapaan ng damadamin ang dalangin ng puso
pawiin ang bawat takot at alinlangan
tanging pag-asa yayaykapin sa unos na bubugso
ikaw lamang panginoon ang aasahan

may katiyakan ang tugon na yong laan
sa hangganan ng lahat ng nalalamang paraan

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin
pangako moy pang hahawakan
sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin

sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

The Company - Tanging Pag-Asa Ko (PHILPOP 2015)
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.