Wednesday, August 26, 2015

Monica Cuenco - Bituing walang Ningning

Bituing walang Ningning by Monica Cuenco is now available here in your opm songs page! Check out the lyrics video of this song by Monica Cuenco. This is the official music video of the song released by vivamusicgroup1 their YouTube Channel, August 22, 2015.
Director/ DOP: Nor Domingo 
Editor: Jordan Arabejo
Color Grading: Marilen Magsaysay
VFX: Gani Mauleon
Aerial Cinematography: Kyx Mendiola
Associate Producer: Rico Navarro
Executive Producer: Aicelle Santos

Here is the lyrics of Bituing walang Ningning by Monica Cuenco 
[1st stanza]
Kung minsan ang pangarap
Habang buhay itong hinahanap
Bakit nga ba nakapagtataka
‘Pag ito ay nakamtan mo na
Bakit may kulang pa

[2nd stanza]
Mga bituin aking narating
Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling
Kapag tayong dalawa'y naging isa
Kahit na isang laksang bituin
‘Di kayang pantayan ating ningning

[refrain]
Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal
Hayaang matakpan ang kinang na ‘di magtatagal
Mabuti pa kaya'y maging bituing walang ningning
Kung kapalit nito'y walang paglaho mong pagtingin

Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal
Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay
Sa piling mo ngayon ako'y bituing walang ningning
Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig

[repeat 2nd stanza]

[repeat refrain] 
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Monica Cuenco - Bituing walang Ningning
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.