Friday, September 4, 2015

Alden Richards - Naaalala Ka

Alden Richards
Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Naaalala Ka ” by Alden Richards

This is the Official lyrics video of the song released by UniversalRecPH their YouTube Channel, August 31, 2015.
  
This song of Alden Richards is already available on iTunes.

Here is the lyrics of Naaalala Ka by Alden Richards 
Kay sarap ng may minamahal
Ang daigdig ay may kulay at buhay
At kahit na may pagkukulang ka
Isang halik mo lang limot ko na

Kay sarap ng may minamahal
Asahan mong pag-ibig ko'y tunay
Ang nais ko'y laging kapiling ka
Alam mo bang tanging ligaya ka?

Sa tuwina'y naaalala ka
Sa pangarap laging kasama ka
Ikaw ang ala-ala sa 'king pag-iisa
Wala nang iibigin pang iba

Kay sarap ng may minamahal
Asahan mong pag-ibig ko'y tunay
Ang nais ko'y laging kapiling ka
Alam mo bang tanging ligaya ka?

Sa tuwina'y naaalala ka
Sa pangarap laging kasama ka
Ikaw ang ala-ala sa 'king pag-iisa
Wala nang iibigin pang iba

Sa tuwina'y naaalala ka
Sa pangarap laging kasama ka
Ikaw ang ala-ala sa 'king pag-iisa
Wala nang iibigin pang iba
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds. 

OPM Songs

Alden Richards - Naaalala Ka
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.