Wednesday, December 9, 2015

Kamikazee - Hanggang Tingin

Kamikazee
The Hanggang Tingin by Kamikazee is now available here in your opm songs page! 

Check out the off season episode video of this song by Kamikazee.

This is the video of the song uploaded by TOWERofDOOM on their YouTube Channel, December 7, 2015.
Here is the lyrics of Hanggang Tingin by Kamikazee
Handa ng sasabihin,
Noon pa man gustong aminin,
Pero bago pa man patapusin,
Biglaan mo akong binitin.

Ang sabi mo sa akin,
Nagkakamali ka,
Wag ka nang umasa,
Kaibigan lamang kita 2x

Pahamak yan si kupido,
Di man asintado,
Tinamaan nga ako pero haging lamang sayo
Hanggang tingin na lang,
Lagi na lang ganyan
Nasasanay na ang puso ko,
Lagi na lang nabibigo.

Kapalaran ko na yata,
Na tatanda akong binata.
Di ko malilimutan,
Mga binitawan mong salita.

Ang sabi mo sa akin,
Nagkakamali ka,
Wag ka nang umasa,
Kaibigan lamang kita 2x

Pahamak yan si kupido,
Di man asintado,
Tinamaan nga ako pero haging lamang sayo
Hanggang tingin na lang,
Lagi na lang ganyan
Nasasanay na ang puso ko,
Lagi na lang nabibigo
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Kamikazee - Hanggang Tingin
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.