Tuesday, March 1, 2016

Jireh Lim - Mangga

OPM Songs - Jireh Lim
Mangga by Jireh Lim is now available here in your opm songs page! 

Check out the video of this song by Mangga by Jireh Lim

This is the official music video of the song released by wmphils on their YouTube Channel, February 17, 2016.
Here is the lyrics of Mangga by Jireh Lim
Sa binigay mong lagim
Sa buhay pag-ibig ko'y nabalot ng dilim
Pag-asa ay naglaho na
Meron ka pang ibang kasama
Kayakap mo pa

Huwag mag-alala
Hindi na ipipilit na muling ibigin mo
Kung di pa sapat ang lahat ng

Pag-ibig na wagas sa'yo inalay
Sa puso ay bakas lahat ng bagay
Ngayon ay tulala

Mangga-gamit ka
hindi ko akalain na
mapapaikot mo ako
sa kasinungalingan na
Pinagmamalaki mo pa
huling huli ka na nga

Sa lawak na iyong lihim
nahukay ko ang kulay mo
Sinusunog ako ng tadhana
may pag asa ba
pag ibig na wagas na sa'yo inalay
sa puso bakas lahat ng bagay
Ngayon ay tulala

Mangga-gamit ka
hindi ko akalain na
mapapaikot mo ako
sa kasinungalingan na
pinagmamalaki mo pa
huling huli ka na nga

Ngayon ako'y nanginginig
Sa katotohanang ika'y mahal ko
pero sa iyo ay kalandian lang ako
May araw ka ring letse ka
Makakaganti rin ako

Mangga-gamit ka
Mangga-gamit ka
Mangga-gamit ka
Mangga-gamit ka
hindi ko akalain na mapapaikot mo ako
sa kasinungalingan na pinagmamalaki mo pa
huling huli ka na nga

Ngayon ako'y nanginginig
Sa katotohanang ika'y mahal ko
pero sa iyo ay kalandian lang ako
May araw ka ring leche ka
Makakaganti rin ako
Mangga-gamit ka
Mangga-gamit ka
Mangga-gamit ka.
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Jireh Lim - Mangga
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.