Tuesday, March 1, 2016

T-ice and Jen - Torpe Lang Ako

Torpe Lang Ako by T-ice and Jen is now available here in your opm songs page! 

Check out the video of this song by Torpe Lang Ako by T-ice and Jen

This is the official music video of the song released by keem T-ice on their YouTube Channel, February 23, 2016.
Here is the lyrics of Torpe Lang Ako by T-ice and Jen
First Stanza :
Sa'yong himig may pag-ibig Hanggang kailan kaya kita Tititigan sa Mata 
Ang 'yong puso'y nagsasabi ng nararamdaman 
Sakin ok lang naman
Ngunit bakit 'di masabi ang Laman ng aking labi
Laging tulala at para bang nawawala
Sa tuwing ika'y kausap tila ba ang mundo ko ay guguho ..

Chorus1:

Hanggang kailan kaya ako aasa saiyo 
Nahihiya ang puso ko
Ang puso kong ito
Kahit sabihin mo paring ako'y umamin
Ang isip ko'y nalilito 
Nalilito sayo ..

2nd Stanza :
Ang pag-ibig, di masabi
Pano ako magtatapat ng nararamdaman?
Kung sakaling ika'y lumapit
Hindi ako magtataka sa'yong nadarama
Ba't di umamin at sabihing
Nilalaman ng puso mo
Ay sadyang ako

Hanggang kailan kaya ako
Mag-aantay sayo
Hirap na rin ang puso kong
Umasa sa iyo
Sa t'wing ako'y nag-iisa 
Ay naiisip ka
Gusto kong makasama ka
Gustong gusto kita

Chorus 2 :

Hanggang kailan kaya ako
Mag-aantay sayo
Hirap na rin ang puso kong
Umasa sa iyo
Sa t'wing ako'y nag-iisa 
Ay naiisip ka
Gusto kong makasama ka
Gustong gusto kita

Bridge ..

Chorus 1 : 
Hanggang Kailan Kaya ako Aasa Saiyo Nahihiya ang Puso ko
Ang Puso kong Ito , Kahit Sabihin mo Paring Ako'y Umamin
Ang Isip ko'y Nalilito Nalilito sayo ..

Chorus 2 : 
Hanggang kailan kaya ako
Mag-aantay sayo
Hirap na rin ang puso kong
Umasa sa iyo
Sa t'wing ako'y nag-iisa 
Ay naiisip ka
Gusto kong makasama ka
Gustong gusto kita

Chorus 1 : 
Hanggang Kailan Kaya ako Aasa Saiyo Nahihiya ang Puso ko
Ang Puso kong Ito , Kahit Sabihin mo Paring Ako'y Umamin
Ang Isip ko'y Nalilito Nalilito sayo ..

Chorus 2 :
Hanggang kailan kaya ako
Mag-aantay sayo
Hirap na rin ang puso kong
Umasa sa iyo
Sa t'wing ako'y nag-iisa 
Ay naiisip ka
Gusto kong makasama ka
Gustong gusto kita
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

T-ice and Jen - Torpe Lang Ako
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.