Monday, February 23, 2015

Asiano Family - Daan


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Daan” by Asiano Family. This is the Official music video of the song released by Mark Anthony Ching. on their YouTube Channel, February 21, 2015.
  
This song is performed by band "Asiano Family" (Csukkk, LIl Khool, C-Loy, Degree and Lux).
Here is the lyrics of Daan by Asiano Family
Sa dami ng mga pinag daanan
Kaya mo na ang mag-isang lumaban
Marami na ang naging sagabal
Wag kang matakot ilabas mo ang iyong tapang

Oo magkatulad ang pinaglalabang musika
Pero tandaan magkaiba bawat lipad
Sumabay sa pagkakakataon
Habang habang nasa iyo ang panahaon

Ang nais ko lang ay marinig mo
Ang awit na naglalaro sa isip ko
Kaya’t wag ng mag alinlangan
Alam kong mayroon kang patutunayan
Kaya mo yan, kaya mo yan manalig lang

Abutin, harapin ating tahakin ang..
Mga saloobin palawakin nang
Marating ang ma ninanais na di akalain laging sinasabi lang
Wag ang mag-aalangan hintayin ang tamang pagkakataon
Laging ispin na makakaya yan ang tandaan simula ngayon
Wag mong sayangin dapat unawain mga lirikong galing damdamin
Kung minsan panghihinaan ay solusyon daat na hanapin
Batid ko na nariyan ka lang, kaya ako na may walang pangamba
Sa mga hinaharap ay binibigyan ng pag-asa

Tuloy mo lang kaibigan at wag kang bibitaw
Wag kang matatakot kung kailangan sumigaw
Upang balutin ang pangarap ang dibdib mong may kaba
Wag kang titigil yan ang sinasabi nila
Mga balakid sa daan na satin magpapatibay
Mga tinig ng nagmamahal ang tangi mong patnubay
Sabayan ang bawat daloy a agos na paparating
Mga sugat g pagsubok na sayo magpapagaling

Ang nais ko lang ay marinig mo
Ang awit na naglalaro sa isip ko
Kaya’t wag ng mag alinlangan
Alam kong mayroon kang patutunayan
Kaya mo yan, kaya mo yan manalig lang

Wag kang tumigil na mangarap maaabot din ang lahat
Tuloy mo lang ang laban ipakita sa lahat
Na kaya mo, kayang-kaya mo
Sundin mo lang kung anong sigaw ng puso’t isip mo
Nandito ako kasama mo, sabay nating ituloy kung ano ang nais mo
Tahakin natin ang ating daan, wag kang susuko kaya mo yan kaibigan

Ang nais ko lang ay marinig mo
Ang awit na naglalaro sa isip ko
Kaya’t wag ng mag alinlangan
Alam kong mayroon kang patutunayan
Kaya mo yan, kaya mo yan manalig lang

Ang nais ko lang ay marinig mo
Ang awit na naglalaro sa isip ko
Kaya’t wag ng mag alinlangan
Alam kong mayroon kang patutunayan
Kaya mo yan, kaya mo yan manalig lang...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Asiano Family - Daan
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.