Tuesday, February 17, 2015

Harana - Number One


Number One
-Number One (1)
Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Number One” by Harana. This is the Official music video of the song released by ABS-CBN Star music on their YouTube Channel.
  
The song entitled "Number One" is written and music by Kennard Faraon. The band Harana is composed by four members they are Joseph Marco , Marlo Mortel, Jerome Ponce, and Michael Pangilinan.
Number One Music Video Screenshots

Here is the lyrics of Number One by Harana

Taratata ta... wooohhh ohohoho ohwoh... [two times]

Ang pag-ibig ko'y para sa'yo lamang
At walang halong biro
Di ako yung tipong hanggang una lang
Tapos pag nakuha ng loob mangiiwan...
mangiiwa-aaah-an...

Hanggang kailan mo ba patatagalin
kasi sabik na sabik na ako...

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number one ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number one sa puso mo

taratata ta...woh ohohoho ohwoh...[two times]

Hindi ko maipaliwanag kung bakit ako gan'to
Parang nasa langit lang pag ikaw ang naiisip ko
(laging nasa isip...)
Sana pagika ni na ang isinisigaw ng puso kong ito
Alam gawin lahat makuha lang ang matamis mong "OO"

Hanggang kailan mo ba patatagalin
kasi sabik na sabik na ako...

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number one ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number one sa puso mo

Ang pag-big ko'y para sa'yo lamang
(para sa'yo lamang)
di ako nagbibiro... [di nagbibiro-oh]
Sana pakinggan mo na ang sinisigaw ng puso kong ito
Gagawin lahat makuha lang ang matamis mong oo

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number one ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number one sa puso mo

taratata ta... wohhh... ohohoho ohwoh... [two times]

ohhhwwwwoooohhh....wwwooohohoh taratatata....

Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds. 

OPM Songs

Harana - Number One
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.