Sunday, February 22, 2015

Hush & Sean Primero - Hanggang Ngayon


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Hanggang Ngayon” by Hush & Sean Primero. This is the Official music video of the song released by Al Auacay on their YouTube Channel, February 14, 2015.
  
If you enjoy the music video it was conceptualized by Sean Primero.
Here is the lyrics of Masagwa by Black Finger
Ayoko ng isipin ang mga pangyayare
yung mga araw na kasama pa kita
kayakap pa kita
kausap pa kita
ikaw nga at ako
di ko ramdam na tayong dalawa

napakapait ng ating nakaraan
ang paluhain ka sa gitna ng ulan
di ko lubos maisip ang iyong dahilan
nagkulang ba ako bakit ang puso pinaglaruan
kay tagal kitang hinanap hanap pinangarap
akala koy matutupad na ang pangarap
ngunit hindi pala sakit at luha sa mata
sugatan ako naliligaw san ba tutungo
ang mundo ko tila magugunaw
nagiisa at nais kong sumigaw

Hanggang ngayon damang-dama parin ang sakit nito
damang dama parin ng puso ko

sobrang mahal kita
ako nga ay bulag-bulagan na
ng makita kita may kasamang iba at kayakap mo sya
pikit mata kong tinanggap ang lahat ng nangyare
ngunit ang puso dko mapigilan sa pag luha
dapat pa bang ibigin ka
o dapat namang tapusin na
gusto ko ng limutin ka
gusto kong pagsisihan na
umibig pa sayo

Hanggang ngayon damang-dama parin ang sakit nito
damang dama parin ng puso ko


napakabilis para bang tila kelan lang
biglang umalis , lumihis parang ewan lang
unang panahon na dinapuan ng kaba
yun ang unang panahon na pinayuhan ang mata
tapos sabe ko na nga ba
parang nawala na
bakit nawala ka
nawalan na ng gana
dala-dala ko padin lahat ng ala-ala
kung nakakilala ka man ng iba
nataon , tumalon pa sa kama ng iba
kaya ko pang tanggapin kung hindi ka tumalikod
sa daang makipot kahit pinaikot
parang diko kayang huminga
pinipilit ko nalang ang ulo tuminga-la
pataas sa taas bakit dko malabas
marahas masakit parang napakalakas
ng iniwan mong bakas bakit di kita malimot
ganito ang dulot lageng pinupulot
ang mga piraso ng mga nakaraan
at wala ng paraan kahit san pa dumaan
ngayon diko na alam kung san nakalaan
ang pagibig na pangako dati walang iwanan
bakit pinakawalan nawala sa kawalan
ngayon ako nawalan pano ko mapupunan
mga araw na kasama ka palage
kadikit ang labe ng walang kahati
bakit mo nasage palaisipan
di ka bumalik sa palaibigan
kaibigan lamang ba ang tingin mo sakin
kaya mong wasakin ang pagibig natin
kahit di aminin na ganon nalang
pinipilit ko naman
iniisip ko naman
tignan mo nalang
sa taon nalang

Hanggang ngayon damang-dama parin ang sakit nito
damang dama parin ng puso ko
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Hush & Sean Primero - Hanggang Ngayon
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.