Thursday, February 19, 2015

JJ - Sungit (Rude Tagalog Version)


Rude Tagalog Version
Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “ Sungit - Rude Tagalog Version ” cover by JJ. This is the Official music video of the song released by Claymore JJ on their YouTube Channel, last February 17, 2015.
  
This song is a Filipino/ Tagalog version of the song Rude by Magic. You will surelly enjoy this song together with lyrics.

Here is the lyrics of Sungit (Rude Tagalog Version) by JJ

Sabado ng umaga ay nagsuot ng pormal
Sakay sa tsikot sabay harurot, papunta na sa iyo
Katok sa pinto kamay sa puso para magtanong
Kasi alam ko ikaw ay jologs, yeah...

Pwede bang makuha ang kamay ng anak mo
Sabihin mong oo, gusto kong malaman 'to
Ngunit sabi mo hindi ko makukuha ang basbas
Hanggang ikaw ay matigok, ang sagot ay hindi!

Bakit ba ang sungit mo?
Tao din naman ako
Bakit ba ang sungit mo?
Magsasama pa din kami
(Pakasalan siya) Ano man ang mangyari
(Pakasalan siya) Ano mang sabihin mo
(Pakasalan siya) At tayo'y magiging pamilya
Bakit ba ang sungit mo? Ohh...

Ayaw ko sana na gawin 'to, di kayang wala siya
Sa gusto mo o sa ayaw mo, tatayo kami sa altar
O pupunta kami sa malayong kalawakan
Alam mong mahal niya ako, hindi niya ako iiwan

Pwede bang makuha ang kamay ng anak mo
Sabihin mong oo, gusto kong malaman 'to
Ngunit sabi mo hindi ko makukuha ang basbas
Hanggang ikaw ay matigok, ang sagot pa rin ay hindi!

Bakit ba ang sungit mo???
Tao din naman ako
Bakit ba ang sungit mo???
Magsasama pa din kami
(Pakasalan siya) Ano man ang mangyari
(Pakasalan siya) Ano mang sabihin mo
(Pakasalan siya) At tayo'y magiging pamilya
Bakit ba ang sungit mo? Ohh.. mo? Ohh..

Pwede bang makuha ang kamay ng anak mo
Sabihin mong oo, gusto kong malaman 'to
Ngunit sabi mo hindi ko makukuha ang basbas
Hanggang ikaw ay matigok, ang hindi ay hindi!!!

Bakit ba ang sungit mo???
Tao din naman ako
Bakit ba ang sungit mo???
Magsasama pa din kami
(Pakasalan siya) Ano man ang mangyari
(Pakasalan siya) Ano mang sabihin mo
(Pakasalan siya) At tayo'y magiging pamilya
Bakit ba ang sungit mo? Ohh...
Bakit ba ang sungit mo? Ohh...
Bakit ba ang sungit mo???

Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

JJ - Sungit (Rude Tagalog Version)
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.