Tuesday, February 24, 2015

Regine Velasquez - Hiling


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Hiling” by Regine Velasquez. This is the Official music video of the song released by GMA Records Official. on their YouTube Channel, December 9, 2014.
  
You will surely enjoy this special christmas song from Regine Velasquez. The Asia's song bird song is a words and music made by Arlene Calvo.
Regine Velasquez
Here is the lyrics of  Hiling by Regine Velasquez
Sa piling nya nadarama
Ang tunay na pag-sinta
Pag-yakap kita ng mahigpit
Parang ako'y nasa langit... 
[Bridge of Hiling]
Ngunit ito ay panaginip lamang
Pagkat ang puso mo'y labis kong nasaktan
Paki-usap ko'y ako ay pakinggan... 
[Chorus of Hiling]
Kailangan kita, ngayon at kailanman
Kailangan mong malaman na ikaw lamang
Ang tunay kong minamahal
At tangi kong hiling ay makapiling kang muli...

[Bridge of Hiling]
Ngunit ito ay panaginip lamang
Pagkat ang puso mo'y labis kong nasaktan
Paki-usap ko'y ako ay pakinggan 
Kailangan kita, ngayon at kailanman
Kailangan mong malaman na ikaw lamang
Ang tunay kong minamahal
At tangi kong dinarasal... 
Kailangan kita...Kailangan mong malaman na ikaw lamangAng tunay kong minamahalAt tangi kong hiling ay makapiling kang muli
Kailangan kita, ngayon at kailanman...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Regine Velasquez - Hiling
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.