Friday, February 27, 2015

Reo Brothers - Ako’y Tinamaan


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Ako’y Tinamaan” by Reo Brothers. This is the Official music video of the song released by ABS-CBN Starmusic on their YouTube Channel, February 3, 2014.
  
The Reo Brothers is a band composed of four brothers from the Otic family. The band members are Reno,RJ,Raymart,and Ralph Evasco Otic.
Reo Brothers
The Words/Music and produced by Vehnee Saturno.

 Here is the lyrics of Ako’y Tinamaan by Reo Brothers
Bakit ba nang makilala ka
hindi na makatulog sa bawat saglit ay iniisip ka
di mapigil ang sarili na hindi ka makikita
anong meron ka?
meron kabang gayuma?
sana ay muli kitang makita
puso ko’y sapol sa’yong talaga
ngunit panio mop maririrnig
pano mo mababatid
ang tinitibok nagyon ng aking dimdim...

akoy tinamaan puso’y tinamaan
sadyang ikaw lang ang tanging dahilan
walang iniisip walang nalalaman
kundi ikaw lang pagkat ikaw ang mahal
tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman...

araw at gabi ako’y nag-aabang
sa’yot umaasa
baka sakali na ikaw ay makasabay
yon pala’y yon ang sandali
na lagi kong hinihintay sabi mo panga
wag kang papatay-patay
at ngayon sa’yoy nalaman ko na
pagtingin sakin ay mayro’n ka
at palagi kong naritrinig
lagi mong sinasambit
pag-ibig mo’y tunay na abot langit...

(Three times)
akoy tinamaan puso’y tinamaan
sadyang ikaw lang ang tanging dahilan
walang iniisip walang nalalaman
kundi ikaw lang pagkat ikaw ang mahal
tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman

tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Reo Brothers - Ako’y Tinamaan
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.