Tuesday, March 31, 2015

JC Padilla - Kasalanan


Check out the lyrics and music video of this opm song entitled “Kasalanan" by JC Padilla. This is the Official  lyrics music video of the song released by ABS-CBN Starmusic on their YouTube Channel, March  30, 2015.
  
This song Kasalanan is word and music by Naldy Padilla. It was arranged by Jack Rufo and a lyrics video by Princess Garin.
Here is the lyrics of Kasalanan by JC Padilla
panahong sinayang ko
pasakit na dinanas mo
noo'y di ko nakita
ang iyong pagdurusa

di ka lang alaala
buhay ng pagnanasa
ngunit sabihin mo
sa akin kung paano
pupunoan ang pagkukulang ko

pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
upang mabawi ang mga kasalanan
pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
sana'y malaman mo ang ninanais ko

sa pangarap na sinira ko
kulang na pambayad ang buhay ko
ang isip ko'y iyo
sumuko sa tukso at kamunduhan

ako'y naging isang hangal
isunuko mo ang iyong dangal
ngunit paano pa mababawi pa
ang nagawa kung mga pagkakasala

pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
upang mabawi ang mga kasalanan
pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
sana'y malaman mo ang ninanais ko
ooooohhhhhhh
ooooohhhhhhh
ooooohhhhhhh
ooooohhhhhhh
ooooohhhhhhh

pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
upang mabawi ang mga kasalanan
pag-ibig ko'y muli mong pagbigyan
sana'y malaman mo ang ninanais ko
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

JC Padilla - Kasalanan
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.