Wednesday, April 29, 2015

Angeline Quinto - Maghihintay sayo

Angeline Quinto Songs
Maghihintay sayo by Angeline Quinto is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Angeline Quinto. This is the lyrics video of the song released by Aishi Teru on their YouTube Channel, April 11, 2012.
This song of Angeline Quinto is the Official soundtrack from the movie series "Dahil sa Pag-ibig".
Here is the lyrics of  Maghihintay sayo by Angeline Quinto 
Ikaw ang syang ligaya ko
Nagbibigay sigla sa puso ko
O giliw ko, pakinggan mo
Ang nais sabihin ng aking puso

Na mahal, mahal na mahal kia
Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal, mahal na mahal kita
Ang puso ko’y iyong iyo
Asahan mong maghihintay sa’yo

Ang puso ko’y malulumbay
Kung di ikaw ang kapiling
Sa habang buhay
Pag ibig ko’y walang hanggang
Maghihintay sa iyo
Magpakailan man dahil....

Mahal, mahal na mahal kia
Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal, mahal na mahal kita
Ang puso ko’y iyong iyo
Asahan mong maghihintay sa’yo

Magbuhat, ngayon at kailanman
Ikaw ang iibigin
Ito’y iyong dinggin... oohhhhh

Mahal, mahal na mahal kita
Ang puso ko’y iyong iyo
Asahan mo ito....
Mahal, mahal na mahal kita
Hindi ako magbabago
Asahan mong maghihintay sa ‘yo...

Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal, mahal....

Ang puso ko’y iyong iyo
Asahan mong maghihintay sa ‘yo...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Angeline Quinto - Maghihintay sayo
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.