Wednesday, April 29, 2015

Angeline Quinto - Saan Darating ang Umaga

Angeline Quinto Songs
Saan Darating ang Umaga by Angeline Quinto is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Angeline Quinto. This is the music video of the song released by Kent Richard Rianzares on their YouTube Channel, October 7, 2011.
This song is used as the Official theme song of the ABS-CBN TV series "Budoy" starring Gerlad Anderson.
Here is the lyrics of  Saan Darating ang Umaga by Angeline Quinto 
Bakit pa pinagtagpo?
Pala’y maglalayo
Tayo sa ating buhay
Ang Araw araw na kay ganda
Ba’t ng lumisan ka
Ay nagdilim ang kulay

Ang umaga’y nagtagpo
Ano’t kasama mo
Luha ang tanging iwan
Kung sya may magbabalik
Ako’y nananabik
Kung kailan at saan

Darating ba syang kasama ka?
Masasalubong man lang ba kita?
Subalit ako’y nagaalala
Kung ako’y mahal mo pa

Kahit pa anong hadlang
Mananatili kang mahal sa aking tunay
May umaga man pala
Kung di ka nya dala
Ito’y walang buhay

Darating bas yang kasama ka?
Masasalubong man lang ba kita?
Subalit ako’y nagaalala
Kung ako’y mahal mo pa haaaa

Kahit pa anong hadlang
Manananatili kang mahal
Sa aking buhay
May umaga man pala
Kung di ka nya dala
Ito’y walang buhay
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Angeline Quinto - Saan Darating ang Umaga
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.