Wednesday, April 29, 2015

Jireh Lim - Magkabilang Mundo


Magkabilang Mundo by Jireh Lim is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Jireh Lim. This is the music video of the song released by Jireh Lim on their YouTube Channel, June 28, 2013.
  
This song is directed by Bb. Joyce Bernal. You may now garbed your own copy of this song to all leading music store nationwide. 
Jireh Lim Songs
Here is the lyrics of Magkabilang Mundo by Jireh Lim
Magkalayong agwat
Gagawin ang lahat
Mapasayo lang ang
Pag-ibig na alay sayo

Ang awit na 'to
Ay awit ko sa'yo
Sana ay madama
Magkabila man ang ating mundo

Kahit nasan ka man
Hindi ka papalitan
Nag-iisa ka lang
Kahit na langit ka at lupa ako
Ang bituin ay
Aking dadamhin
'Pag naiisip ka
Sabay kayong nagniningning

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

Hihintayin kita
Kahit nasan ka pa
'Di ako mawawala
Kahit na may dumating pa
Dito lang ako iibig sa iyo
Hangga't nandyan ka pa
Hangga't wala ka pang iba

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari

Dito ay umaga at diyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Jireh Lim - Magkabilang Mundo
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.