Wednesday, April 29, 2015

Sponge Cola - Tuliro


Tuliro by Sponge Cola is now available here in your opm songs page! Check out the music video of this song by Sponge Cola. This is the music video of the song released by Charmaine Ferro on their YouTube Channel, June 6 2008.
  
This song is the second single of Sponge Cola from their fifth album entitled "Ultrablessed". This song features Gloc-9 together with Denise Barbacena.
Sponge Cola Songs
Here is the lyrics of Tuliro by Sponge Cola
INTRO
1, 2, 3

Labis ako'y nahuhumaling
Sabik sa bawat sandaling
Ika'y makapiling

Giliw, hayaang lumapit
Huwag mo sanang ipagkait
Malas ang langit

CHORUS
Anong nadarama
Tuwing makikita kang dumarating
Tuliro, 'di malaman ang gagawin at
Walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa 'yo (hay)

Wari, 'di ko na malimot
Mga galaw at kilos mo
Sa aking pagtulog

At sa panaginip, ika'y mamalagi
At 'di na muling malulumbay
Sa aking paggising

CHORUS
Anong nadarama
Tuwing makikita kang dumarating
Tuliro, 'di malaman ang gagawin at
Walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa 'yo

Anong nadarama

AD LIB

CHORUS
Pa'nong nadarama
Gayong sa isip ko'y hindi ka maalis
Tuliro, 'di malaman ang gagawin at
Walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa 'yo

Anong nadarama
Ngayon at nandirito ka sa aking tabi
Tuliro, 'di malaman ang gagawin at
Walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa 'yo

Tuliro...
[Repeat till fade]
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Sponge Cola - Tuliro
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.