Wednesday, April 1, 2015

Project Pinas - Alitaptap


Check out the lyrics and music video of this opm song entitled “Alitaptap" by Project Pinas. This is the Official  lyrics music video of the song released by Project Pinas on their YouTube Channel, March  30, 2015.
  
This song was directed by Enzo Valdez and it was written by R. OƱate, E. Calugtong, J. Ong.
The song was recorded at Sonic State Studio.
Project Pinas
Here is the lyrics of  Alitaptap by Project Pinas
Chorus:
Naka-aanyaya ang liwanag/ mong hatid... sa 'king mga mata...
At kaaya-aya ang ningning/ na dulot mo na nagbibigay pag-asa...

ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...
ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...

EAGLEMAN:
Habang ako'y nahihimbing.../ (san...?)
Sa kama ko na parang ulap ang dating
Sumulyap sa 'king paningin.../ ahh? 
Ako'y nagising sa gabing-madilim
Hindi ko... maipaliwanag.../ napaka-liwanag ng mga sinag..
Mata ko... ay naposas/ at ako'y kanilang binihag
Ngunit sa dami ng kutitap, pansin ko ang-isang-mailap
Ang munting liwanag nya.... na kakaiba sa lahat
Nakabibighani, hulog ng langit at ako ay napa-ibig..
Dito sa 'kin tabi gawin mong unan aking bisig

Chorus:
Naka-aanyaya ang liwanag/ mong hatid... sa 'king mga mata...
At kaaya-aya ang ningning/ na dulot mo na nagbibigay pag-asa..

ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...
ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...

AYA's verse:
Nakabigbighani/ ang mumunti mong pag-kislap
Gandang katangi-tangi.../ na di mapawi kahit pa kumurap, ahh... ahhh...
Walang katulad at kaparis.../ ang pagkinang mong labis-labis
Saya ay abot langit.../ na tila puso ko ay... humahagis

BOUNCEY:
Para kang bituin (bituin)/ nagniningning sa 'king paningin
Liwanag ay nagpapansin (pansin)/ nang pumasok ka sa 'king hardin
Ang saraaap ng pakiramdam/ nakaka-aliw at parang sadyang
diyosa ng pag-asa galing/ ka-sa-malayong kaharian
Naakit ako... sa ganda mo/ kaya tara na, sa aking mundo
Wag (wag) kang (kang) mag-ta-ka/ gumawa ng punla, aking obra maestra
Ako ang hari...(ahh...) / ikaw magiging reyna...
Ako ang haligi, ikaw naman/ ang ilaw ng tahanan

Chorus:
Naka-aanyaya ang liwanag/ mong hatid... sa 'king mga mata...
At kaaya-aya ang ningning/ na dulot mo na nagbibigay pag-asa...

ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...
ahhhhhhhhhhhhh.... ahhhhhhhh... alitaptap...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Project Pinas - Alitaptap
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.