Friday, September 4, 2015

Hambog Ng Sagpro Krew ft. Cue C - Crush

Crush by Hambog Ng Sagpro Krew ft. Cue C is now available here in your opm songs page! 

Check out the lyrics video of this song by Hambog Ng Sagpro Krew ft. Cue C

This is the official music video of the song released by ChaD CaLi on their YouTube Channel, December 15, 2012.
 
This song is dedicated to Kishia Anne Ramos. 
Here is the lyrics of Crush by Hambog Ng Sagpro Krew ft. Cue C 
Sa una kong tingin sayo agad kitang nagustuhan
Awitin ko para sayo sa puso mo tagos to jan
Bakit ba kasi ganyan bakit ang ganda ganda mo
Ramdam ko kapag kausap ka ang kalma kalma ko
In love na ba ako sayo lintik na pagibig yan
Ngunit alam ko na ang tulad ko di mo pagbibigyan
Ayos lang tanggap ko yon basta ang mahalaga

Jan ka lang hmmmp kakaines cute mo talaga
Habang ginagawa ko to iniinom ang coffee ko
At ako’y titig sayong litrato bilang codigo
Chinitang binibini ang lupit mo pa pagnag-asul
Kupido ay namaril puso ko’y sapul
Yes totoo kaya ito ikaw ay nagawan
Love song nabuo ikaw may kagagawan
Yan tuloy sumulat ng kanta muli akong sinipag
Nung namana tong si kupido sinadya kong di umilag

Chorus:
Kase nga crush kita humahanga lang naman ako sayong ganda
Kase nga crush kita iniisip ka kahit di tayo pwedeng magsama
Kase nga crush kita kahit na malayo ka at meron na akong kasama
Kase nga crush kita iniibig ka na nga kahit na ito’y pantasya lang

Asta asta pa akong isang anghel
Last na basta pwede ba kong pumapel
At masabihan man akong muka ay makapal
Maitanong ko lang ha baket masama bang magmahal

Mali man ang nadarama mali man din ang panahon
Ok lang basta makita ka OK na ko don

Binibing may mahika ang mga mata
Anghel na bumaba upang mabantayan ka nya

Crush na crush kase kita kaya kapag kausap ka
Ragasa tibok ng puso parang nasa ulap ka
Umaamin lang ako lubos kitang hinahangaan
Sana sa kantang ito ang crush ko ay tinatamaan
Himig,tinig hilig hilig ko na madinig dinig

Patinig at katinig ko pagibig ang pintig pintig
Oo tama ka ang crush at love ay magkaiba

Kapag nagtagal ang crush sa love den mapupunta
Ipo-ipo at lindol,bagyo,tsunami at kidlat
Tumama saking puso sa malakalamidad mong kindat
Ako’y walang alam na pick-up lines na malulupit

Sadyang kapag ako lang nagsalita dating nito ay sweet
Ops teka lang mabalik tayo saking awitin
Bat ang prinsipe ng Sagpro nagawa mo tong akitin
Rekta na “Quiere decir que el mundo me”
Ay kung di mo to na-gets search mo nalang sa google te

Chorus:
Kase nga crush kita humahanga lang naman ako sayong ganda
Kase nga crush kita iniisip ka kahit di tayo pwedeng magsama
Kase nga crush kita kahit na malayo ka at meron na akong kasama
Kase nga crush kita iniibig ka na nga kahit na ito’y pantasya lang

Bridge:
Ewan ko ba kung pano mo ko nabihag
Sa litrato mo ako ay nabitag
At sa Facebook ako’y sinisipag
Na magparinig sayo miss wag kang umilag
Sana mamaya maka-chat ka na
Makausap maka-Skype makita sa camera
Makatext para lang sabihin sayong
May sinulat ako buong gabe para sayo

Pinagpuyatan kong kanta ikaw kasama jan ngayon
Ako’y lubos na humahanga lang may masama ba don
Di ba wala naman salamat dahil hinayaan mo
Na bumuo ako nito para sa hinangaan ko
Babaeng di inaasahang nakilala nang bigla
Ngayon nasa harap likod ko kaliwa’t kanan at gitna
Parang bala na ligaw na tumama sakin para bang
Binabaril mo ang puso kong to kaya sayo ay nahibang
Salamat nakinig ka sakin miss kahit na busy ka
Ikaw ang DJ ko sa buhay nagbigay ng musika
Tila ang kalye na tahimik binigyan mo ng tunog
Nagbibigay ng panaginip kahit di ako tulog
Kase kase kase naman nagkaron ka na ng part
Dito sa aking heart, straight from the heart
Sensya na sorry ha sa pinagsasabi ko
Basta sa puso ko approve ka dito

Chorus:
Kase nga crush kita humahanga lang naman ako sayong ganda
Kase nga crush kita iniisip ka kahit di tayo pwedeng magsama
Kase nga crush kita kahit na malayo ka at meron na akong kasama

Kase nga crush kita iniibig ka na nga kahit na ito’y pantasya lang
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Hambog Ng Sagpro Krew ft. Cue C - Crush
4/ 5
Oleh
Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.