Saturday, February 28, 2015

Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Kung Maibabalik Ko Lang” by Julie Anne San Jose. This is the Official music video of the song released by  GMA The Heart of Asia on their YouTube Channel, February 6, 2015.
  
This song is the Official Sound Track (OST) of "Future's Choice". The video above is from GMA The Heart of Asia : Asianovelas.
  
This song is performed by Julie Anne San Jose and composed by Toto Sorioso.
Julie Anne San Jose
Here is the lyrics of Kung Maibabalik Ko Lang by Julie Anne San Jose
(Verse one)
Di ko na kaya ito
Magkunwaring wala lang ang lahat

[Refrain of Kung Maibabalik Ko Lang]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito

[Chorus of Kung Maibabalik Ko Lang]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang
Kung mababalik, babalik ko lang (Three Times)

(Verse Two)
Meron ba ‘kong karapatan
Hindi maintindihan ang selosan

[Refrain of Kung Maibabalik Ko Lang]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito

[Chorus of Kung Maibabalik Ko Lang]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang

[Bridge of Kung Maibabalik Ko Lang]
Bakit pa ba ako napaasa mo
Bakit nag-akalang kilala kita
Ngayon ay nanlalamig ang iyong tinig
Hindi ko makita sa’yong mata ang dating pagsinta

[Break of Kung Maibabalik Ko Lang]
Hindi ko na kayang bitbitin ang alaala
Bakit ganyan tadhana kahit ‘di sinasadya
Tayo ay nag-iba, nawalay sa isa’t-isa
Ngayon napag-iwanan na ang nakaraan

[Refrain of Kung Maibabalik Ko Lang]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito...

[Chorus of Kung Maibabalik Ko Lang]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.