Saturday, February 28, 2015

Lhonlee ft. Mike Kosa and Kierzkie - Imahinasyon


Check out the lyrics and official music video of this opm song entitled “Imahinasyon ” by Lhonlee ft. Mike Kosa and Kierzkie. This is the Official music video of the song released by Mikekosa BatangTondoTv on their YouTube Channel, December 29, 2014.
  
This songs music and lyrics is made possible by Mike Kosa, Kierzkie and Lhonlee. Recorded at Messiah Production Studio with the arrangement of Kierzkie Ferrer. With special participation of Jason Haft Instrumental.
Lhonlee ft. Mike Kosa and Kierzkie
Here is the lyrics of Imahinasyon  by Lhonlee ft. Mike Kosa and Kierzkie
yohhh!
ika’y palaging nakikita ko pag nakapikit
mga tingin mo sakin at tila ba napakalagkit
gusto kong magkatotoo pero ang hirap tong isipin
kung nahumaling man sayo wag mo akong sisihin...

madalas kang lumabas sa pananginip
palanging na isip ang itsura mo’y
panalo pa sa silip
katabi ka sa gabi, sa umaga,sa hapon
sabay tayong kumaon magmula pa nun kahapon
mga pagkainng masarap talagang naimas
ikaw ang bisyo ko napakahirap ng umiwas
sa iyong katawan ay pwede ba ko makahimas
sa sobrang init ay pepwede na akong mag digas
pa bwenas palagi at bawal na usog
samga tingin mo lang ako’y palagi ng busog
kung sa tingin mo to’y mali humihingi ako
ng pasensya dahil ikaw ang babae
na aking pinapantasya...

baka pwede naman
sakin ay wag kang mailang
kung ang katulad ko sayo’y tigang lagi kang
tumatakbo sa aking imahinasyon
ikaw yung tipo kong
babaeng walang kapares ang tanging nais
sana’y magkatotoo...

nasa gilid at sa sulok
batid kong hindi ako masisilayan ng mga mata mo
kahit ilan beses na kumatok
pagbubuksan mo ba ako ng pinto
ng makapasok,makaapak sa makulay mong mundo
dahil ang nais ikaw at aking yakapin
makasama ka hanggang sumapit ang dilim
lumaming man ang paligid ay aking paiinitin
tagaktak ang pawis habang sa kama ay magkasiping
parang ako’y hinaghagkan ng langit
sa impluwensya mo ako ay lalong naaakit
isipan ko’y nilalaro
palagi ng imahinasyon sanay maging totoo
ang bawat aking prediksyon
pero malabo sa tulad mong binibining bituin sa aking paningin
sa ganda mo aking tingin sayo palaging nakabaling pwede mo bang
ako ay gisingin saking mahimbing na tulog na feeling ikay
kapiling...

baka pwede naman
sakin ay wag kang mailang
kung ang katulad ko sayo’y tigang lagi kang
tumatakbo sa aking imahinasyon
ikaw yung tipo kong
babaeng walang kapares ang tanging nais
sana’y magkatotoo...

ramdam ang init ng yong haplos kahit pansamantala
pag pinikit ko aking mga mata ay para bang kapiling
na kita madampian ang labi mong sobrang pula
ika’y kakaiba
ginising ang mundo kong mahimbing na natutulog sayong ganda ako’y
tahimik na nahulog sa bawat ngiti ako’y madaling
napapasunod tila nagmamadali ako’y hibang habang ika’y
aking minamasdan nais ko lang na palaging ikaw ay mahagkan
tila matigas na ang buo kong katawan sanay ay ako’y mapagbigyan
pasukin ang mundo mo...

baka pwede naman
sakin ay wag kang mailang
kung ang katulad ko sayo’y tigang lagi kang
tumatakbo sa aking imahinasyon
ikaw yung tipo kong
babaeng walang kapares ang tanging nais
sana’y magkatotoo...
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Lhonlee ft. Mike Kosa and Kierzkie - Imahinasyon
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.