Thursday, April 9, 2015

Eurika - Kaibigan Lang Ba


Check out the lyrics and music video of this opm song entitled “Kaibigan Lang Ba" by Eurika. This is the Official lyrics music video of the song released by Eurika Lovers (Official) on their YouTube Channel, March 28, 2015.
  
You will surely this song of Eurika entitled "Kaibigan lang pla"
Eurika Songs
Here is the lyrics of  Kaibigan Lang Ba by Eurika
I:
hahh.. hahh.. araw-araw kitang gustong makausap nag-aalala kapag di ka tumatawag
tine-text kung di ka mahanap balisa kapag di
ka nag-rereply.

Refrain:
Bakit kaya ganito ang aking nararamdaman
may kakaibang saya sa tuwing ika'y aking natatanaw ngunit ayokong ipahalata ito sa'yo diba ikaw ang dapat mauna magsabi sakin nito..

Chorus:
kaya lagi kong tinatanong sa'yo kung ano 
ba tunay na nadarama mo ang sabi mo 
mahal mo ako ngunit kaibigan lang ang turing
mo Ngunit iba ang nararamdaman ko kumakabag dibdib ko sa iyo akala ko paghanga lang ito mahal ko na yata ang kaibigan ko

II:
kung talagang hanggang doon nalang tayo
bakit ika'y nagagalit kapag iba ang kausap ko
natotorpe ka ba o takot ka lang sa tatay ko
sabihin mo na kung ako din ba ay mahal mo 

Chorus II: 
kaya lagi kong tinatanong sa'yo kung ano 
ba tunay na nadarama mo ang sabi mo 
mahal mo ako ngunit kaibigan lang ang turing
mo Ngunit iba ang nararamdaman ko 
tumitibok ang puso ko sa iyo akala ko paghanga lang ito mahal ko na yata ang kaibigan ko

Repeat Chorus I x2 
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.

OPM Songs

Eurika - Kaibigan Lang Ba
4/ 5
Oleh

Looking for Skin Whitening and effective beauty cosmetics? Shop now at NWorld Shop by Cristal & Jon.